Sunday 30 July 2017

ฟรี Forex รายการ ทางออก สัญญาณ


ขอบคุณสำหรับเว็บไซต์และขอขอบคุณเป็นพิเศษกับ John เว็บไซต์นี้ให้คำแนะนำแก่ forex Ive เคยเห็น ฉันไม่เคยคิดว่านี้สามารถทำงานได้จริง แต่ฉันรู้สึกขอบคุณที่ได้ทำ นรกฉันแนะนำนี้ผ่านบริการออนไลน์ที่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เจมส์คอนทิส USA ฉันต้องการขอบคุณที่ช่วยฉันในฐานะพ่อค้า Ive ได้เรียนรู้มากทำงานร่วมกับคุณความสามารถในการเรียนรู้ในขณะที่การสร้างบัญชีของฉันได้รับประโยชน์มาก Ive ไม่เคยมีบริการสัญญาณจ่ายสำหรับตัวเองหรือรับประกันฉัน pips หรือฉัน dont จ่าย การเทรดอาจเป็นเหาะอารมณ์ แต่การซื้อขายกับคุณที่มีประสบการณ์และมีกำไรช่วยลดความเครียดและเปิดใจในการเรียนรู้ ดีแล้วทำต่อไป. Francesc Fabregas สเปน Smartforexsignal เป็นบริการสัญญาณแรกที่ Ive สมัครรับข้อมูลที่ใช้งานได้จริงและฉันมักจะสร้างรายได้ด้วย Peter Dawson ไอร์แลนด์ฉันเพียงแค่รักสัญญาณของคุณเพราะพวกเขาได้ทำให้ฉันรวยหลังจาก 3 เดือนของการทำงานกับพวกคุณฉันได้ซื้อสมัครสมาชิก 1 ปี (ขอบคุณข้อเสนอปีใหม่ของคุณ - ส่วนลดมาก :) รีเบคก้า Keen USA ตั้งแต่ฉันสมัครรับสัญญาณ (เกือบ 6 เดือนนับจากนี้) ฉันได้สร้างกำไรสหรัฐ 11,890.55 Im มีความสุขและพอใจกับผลลัพธ์ของฉันว่าในปีนี้ฉันจะลงทุนมากขึ้น Lewis Cadger Nicholas สหราชอาณาจักรขอขอบคุณสำหรับความเข้าใจของคุณ ฉันรักปรัชญาการลงทุนของคุณ Marine Grenier และฉันขอขอบคุณผลกำไรที่ดีที่คุณนำมาให้ฉัน ฝรั่งเศส Bulls ตา --- ดีมากคณิตศาสตร์ฉันกระตือรือร้นที่จะได้รับสัญญาณของคุณ pls ทราบหลักการทางคณิตศาสตร์ของคุณดี Aiina Rinjani อินโดนีเซียเราสมัครรับ Smartforexsignal เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาและเราต้องบอกว่าเราพอใจกับสไตล์ผลลัพธ์และการตอบสนองอย่างรวดเร็วสำหรับคำถามและปัญหา เราถือว่าบริการนี้เป็นส่วนสำคัญของพอร์ตการซื้อขายของเราและมองไปข้างหน้าตลอดหลายปีข้างหน้า David และ Josefin Mortensen สวีเดนผมต้องการที่จะขยายความกตัญญูต่อคุณสำหรับสัญญาณการค้าของคุณที่ได้นำครอบครัวของฉันและฉันประสบความสำเร็จทางการเงินที่ดี บริษัท ของคุณและบันทึกการติดตามของคุณยอดเยี่ยมมาก โปรดเก็บมันไว้ เชนแฮร์ริส ออสเตรเลียผมขอขอบคุณบริการด้านการค้าของคุณที่ตรงไปตรงมา ใช้ความรับผิดชอบของการวิเคราะห์ปิดด้านหลังของฉันและทิ้งไว้กับคุณข้อดี - สมบูรณ์สัญญาณมาระบุอย่างชัดเจน - ตรงตามที่ฉันป้อนลงใน mt4 ไม่มีการคาดเดา - ฉันเข้าสู่ธุรกิจการค้าของฉันตั้งหยุดและข้อ จำกัด ของฉันและอิ่มชุดทั้งหมด ระบบจะไม่ง่ายและทำงานได้ตามที่โฆษณา Johnathan Rosenburg เยอรมนีฉันต้องการแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจของฉันสำหรับบริการที่ยอดเยี่ยมของคุณ คุณมอบสิ่งที่คุณพูดอย่างตรงไปตรงมาและเข้าใจได้ง่าย การเป็นสมาชิกของฉันมีอายุเพียง 3 เดือนและฉันมีความสุขกับความสำเร็จที่ดีที่สุดที่เคยมีกับโฟ Sergey Borzov รัสเซียหนึ่งในการตัดสินใจที่ดีที่สุดที่ฉันเคยทำ ตอนแรกฉันไม่เชื่อในขณะที่ฉันได้อ่านสิ่งที่ไม่ดีในฟอรัมต่าง ๆ เกี่ยวกับผู้ให้บริการสัญญาณ แต่ตัดสินใจที่จะทดลองใช้บริการทัวร์ของคุณ ผมขอขอบคุณพวกคุณสำหรับผลประโยชน์ทั้งหมดที่ฉันได้ทำในช่วงหลายเดือนที่ฉันได้รับสัญญาณของคุณ Keith Parish แคนาดาอธิบายรายได้ของคุณผ่านทางจดหมายข่าว SmartForexSignal ฟรีของเรานี่คือเหตุผลสามประการที่ทำให้คุณควรได้รับจดหมายข่าวฟรีนี้ 1. คุณจะได้รับข้อมูลอัตราแลกเปลี่ยนฟรีและสดใหม่ 2. รับข่าว forex ล่าสุดเร็วกว่าที่ใด ๆ 3. รับระบบการซื้อขายที่ดีที่สุด ข้อดีที่ใช้ในการสร้างรายได้เป็นล้าน ๆ ฟรีเรารับประกันความลับของคุณ เราเกลียดสแปมเท่าที่คุณทำ สัญญาณการซื้อขายของเรามีวัตถุประสงค์เพื่อระเบิดรายได้ที่เกี่ยวข้องกับอัตราแลกเปลี่ยนของคุณชี้แจงเพื่อนที่รักคุณไม่จำเป็นต้องเป็นผู้ประกอบการที่มีประสบการณ์เพื่อให้หลายพันดอลลาร์ต่อเดือนในตลาด Forex สิ่งที่คุณต้องมีคือแหล่งข้อมูลที่ดีที่ช่วยให้คุณสามารถวางเงินไว้ในสกุลเงินที่ถูกต้องได้ นี่คือสิ่งที่เราให้คำแนะนำของเราจะถูกส่งผ่านลงมาจากผู้ค้า Forex แบบเต็มเวลากับประสบการณ์การซื้อขายสกุลเงินโอกาสของคนเหล่านี้ไปผิดจะค่อนข้างต่ำ เหตุใดจึงจำเป็นการพัฒนาระบบการซื้อขายที่ทำกำไรได้มีเสถียรภาพและสามารถทำงานได้อาจใช้เวลาหลายปี โดยปกติกระบวนการนี้จะเกิดอันตรายขึ้น บวกเพิ่มว่าข้อเท็จจริงที่ว่าคุณกำลังจะทำผิดพลาดใหญ่บางอย่างในแบบของคุณซึ่งหมายความว่าคุณจะสูญเสียเงินจำนวนมาก บ่อยครั้งที่ความผิดพลาดเหล่านี้ทำลายล้างบัญชีและทำร้ายแรงจูงใจของผู้เริ่มต้นมากจนทำให้เขาเลิกทำงานกับโฟเร็กและไม่ต้องพยายามอีกต่อไป นี้น่าเสียดายที่เกิดขึ้นกับ 90 ของผู้ค้า สัญญาณของเราจะช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงความผิดพลาดครั้งใหญ่นี้ได้ เราไม่แนะนำให้คุณคิดว่านี่เป็นระบบที่ดีที่สุด แต่ถ้าคุณกำลังมองหาระบบที่ให้ผลลัพธ์ที่สม่ำเสมอแม้ในรูปแบบของผลกำไรเพียงเล็กน้อยระบบของเราก็ถูกต้อง ถ้าคุณมีความสูญเสียในอดีตระบบของเราสามารถช่วยให้คุณครอบคลุมพวกเขาและจากนั้นก็เปิดผลกำไรที่ใหญ่ขึ้น หากคุณกำลังมองหาระบบการซื้อขาย - โครงการของเรามีไว้สำหรับคุณตลาด Forex จะเปิดโอกาสให้ไม่ จำกัด โอกาสช่วยให้คุณสามารถเพิ่มทุนของคุณได้อย่างไร้ขีด จำกัด เพื่อให้ได้มาซึ่งอิสรภาพและเสรีภาพ หนึ่งควรจะเข้าใจว่าตลาดชอบการกระจายความเสี่ยง อย่าติดหนึ่งระบบการค้าและคู่ค้า การแบ่งความเสี่ยงเป็นเรื่องสำคัญ รวมกับระบบการค้าของเราและคุณควรจะมีระบบหินแข็ง หากคุณมีระบบการซื้อขายสัญญาณของเราจะช่วยให้คุณสามารถเพิ่มผลการค้นหาได้มากถึง 50 ครั้งทำไมต้องรอสักครู่หรือทิ้งไว้ในฝุ่นตลอดไปสัญญาณจะถูกส่งผ่านทางอีเมลล์ ICQ และ SMS เข้าร่วมกับเรา - คุณไม่เสียใจมันดำเนินการบริการทางการค้าโดยอัตโนมัติตอนนี้รายการการค้าสามารถวางโดยตรงไปยังแพลตฟอร์ม MT4 ของคุณที่เข้าร่วมการค้าของเรา ดังนั้นไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการค้าที่พลาดหรือรายการที่ไม่ถูกต้องหรือต้องอยู่ที่โต๊ะทำงานของคุณรอสัญญาณ เครื่องถ่ายเอกสารของเอทีเอ็มของเราจะช่วยให้คุณสามารถคัดลอกการซื้อขายจากบัญชีซื้อขาย MT4 สดของเราไปยังบัญชีการซื้อขายของคุณโดยอัตโนมัติ - การค้าขายเป็นรายบุคคลบนพื้นฐานของโซลูชั่นระดับมืออาชีพโดยไม่คำนึงถึงประสบการณ์ของคุณ - การสนับสนุนอย่างเต็มที่จากการค้าแต่ละครั้ง: จากการเปิดตำแหน่งการติดตั้งใบสั่งซื้อไปจนถึงการกำหนดกำไร - คุณจะได้รับสัญญาณผ่านทาง ICQ, SMS และ E-Mail ได้อย่างมีประสิทธิภาพและทันเวลา - โอกาสที่จะเอาชนะช่วงเวลาที่ยากลำบากในการตัดสินใจ - คุณจะไม่ต้องเฝ้าดูหน้าจอพีซีตรวจสอบตลาด - ปกป้องผู้บริหารที่ไม่น่าไว้วางใจไร้ยางอายในขณะที่คุณกำลังมอบเงินประกันตัวเอง รับสัญญาณคุณภาพฟรีวิธีการรับข้อเสนอฟรี 1) เปิดบัญชี 2) โอนเงินเข้าบัญชีของคุณด้วย 100 ให้มีคุณสมบัติรับสัญญาณฟรี 3) ส่งรหัสบัญชีของคุณและการสมัครใช้งาน Signals ของคุณจะเปิดใช้งานภายใน 24 ชั่วโมง 4) เริ่มซื้อขายอย่าง PRO สัญญาณการซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าฟรีสัญญาณการซื้อขายใช้ประโยชน์จากทุกคนในบางช่วง ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลวิเคราะห์ชั้นนำของโลกหรือสัญญาณของตัวชี้วัดหรือการอภิปรายในฟอรัม ฯลฯ เราขอเสนอสัญญาณของระบบที่ได้รับการพิสูจน์แล้วซึ่งกำลังสร้างรายได้ให้กับเราและผู้ติดตามของเราอยู่เสมอโดย XM เรามีทั้งแบบมาตรฐานและแบบมาตรฐาน บัญชีที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ค้ามือใหม่และผู้มีประสบการณ์ที่มีเงื่อนไขการค้าแบบยืดหยุ่นและใช้ประโยชน์ได้สูงสุด 888: 1 เรามีช่วงของคู่สกุลเงินกว่า 60 สกุลโลหะมีค่าพลังงานและดัชนีหุ้นที่มีส่วนแบ่งการแข่งขันมากที่สุดและไม่มีการทำคำพูดอีกครั้งในตำนานของ XM คำเตือนเกี่ยวกับความเสี่ยง: การซื้อขายผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับหลักทรัพย์มีความเสี่ยงสูง Forex Signals สัญญาณ Forex ฟรีจากกูรู - Avramis Despotis การเข้าถึงแบบไม่ จำกัด สำหรับผู้ถือบัญชีแบบ Live ในฐานะผู้ถือบัญชีแบบสดคุณจะได้รับสิทธิเข้าถึงศูนย์กลางการซื้อขายสัญญาณฟรีและไม่ จำกัด ที่มีอยู่ในพื้นที่สมาชิก คุณสามารถดาวน์โหลดการวิเคราะห์ด้วยเครื่องสำหรับวันที่ปัจจุบันและก่อนหน้าได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเมื่อใดก็ได้ สัญญาณอัตราแลกเปลี่ยนรายวันมีไว้สำหรับเครื่องมือต่อไปนี้: EURUSD, GBPJPY, USDJPY, GBPUSD EURJPY, AUDUSD, GOLD, US30, NIKKEI และ OIL ความครอบคลุมของ 10 ตราสารการเงินรายวันส่งมอบสองครั้งต่อวัน (สำหรับผู้ถือบัญชีอยู่) สัญญาณที่มีรายการทำกำไรและระดับการหยุดการทำงานได้รับการเข้าถึงสัญญาณการซื้อขายรายวันฟรี 10 เครื่อง, วันละสองครั้ง วิธีการเข้าถึงสัญญาณการซื้อขายฮับสัญญาณมีการอัพเดตวันละสองครั้ง สายโทรศัพท์ตอนเช้าจะถูกจัดส่งในเวลา 10.00 น. ตามเวลาของเซิร์ฟเวอร์และสายบ่ายจะจัดส่งที่เวลา 16.00 น. ของเซิร์ฟเวอร์ทุกวันตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ ผู้ถือบัญชีแบบสาธิตสามารถลงทะเบียนบัญชีออนไลน์ได้ตลอดเวลาเพื่อเข้าถึงศูนย์กลางข้อมูลอัตราแลกเปลี่ยนในพื้นที่สมาชิก XM เกี่ยวกับ Avramis Despotis Avramis Despotis เป็นช่างเทคนิคด้านการเงินที่ผ่านการรับรองและมีปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยเศรษฐศาสตร์และธุรกิจเอเธนส์และปริญญาตรีด้านเศรษฐศาสตร์จาก University College London Avramis Despotis มีประสบการณ์ด้านการซื้อขายเงินตราต่างประเทศตลาดเงินตลาดตราสารหนี้สินค้าโภคภัณฑ์ตราสารทุนและตราสารอนุพันธ์ซึ่งเป็นปีที่มีการค้าขายระหว่างธนาคาร ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาได้มีการสอนการวิเคราะห์ทางเทคนิคการบริหารความเสี่ยงและการจัดการด้านพฤติกรรมไปยังผู้ค้ามากกว่า 20,000 รายส่วนใหญ่ในยุโรปและตะวันออกกลาง ลูกค้าที่ได้รับการสอน ได้แก่ Reuters, HSBC, Deutsche Bank, Saxo Bank, สมาคม Cambist นานาชาติ (ICA), สมาคมตลาดการเงิน (ACI), สมาคมตลาดการเงินคูเวต, Credit Agricole Bank, ธนาคาร Piraeus, ธนาคารแห่งชาติคูเวต, BNP Paribas, Societe Generale, NCB, Arab Bank, คูเวต Finance House, ธนาคารพาณิชย์คูเวต, Kuwait International Bank และ Barclays Bank กฎหมาย: XM เป็นชื่อการค้าของ Trading Point Holdings Ltd เลขทะเบียน: HE 322690, (12 Richard Verengaria Street, Araouzos Castle Court, 3rd Floor 3042 Limassol, Cyprus) ซึ่งเป็นเจ้าของ Trading Point of Financial Instruments Ltd (Cyprus) หมายเลขทะเบียน: HE 251334, (12 ถนนริชาร์ดเวอร์เจนเรีย, ศาลปราสาท Araouzos, ชั้น 3, 3042 Limassol, ไซปรัส) เว็บไซต์นี้ดำเนินการโดย Trading Point of Financial Instruments Ltd. Trading Point of Financial Instruments Ltd เป็นผู้ควบคุมโดย Cyprus Securities and Exchange Commission (CySEC) ภายใต้ใบอนุญาตเลขที่ 12010 และจดทะเบียนกับ FCA (FSA, UK) ภายใต้หมายเลขอ้างอิง 538324 จุดเทรดดิ้งของตราสารการเงินดำเนินงานตามข้อบังคับตลาดในเครื่องมือทางการเงิน (MiFID) ของสหภาพยุโรป คำเตือนความเสี่ยง: การซื้อขาย Forex เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงที่สำคัญในการลงทุนของคุณ โปรดอ่านและตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจการเปิดเผยข้อมูลความเสี่ยงของเราอย่างครบถ้วน ภูมิภาคที่ จำกัด : จุดเทรดดิ้งของเครื่องมือทางการเงิน จำกัด ไม่ได้ให้บริการแก่พลเมืองของบางภูมิภาคเช่นสหรัฐอเมริกาใน 10 สัญญาณ Forex Exit - ส่วนที่ 2 อัปเดต: 22 เมษายน 2016 เวลา 9:31 AM ในส่วนที่ 1, เราชี้ให้เห็นว่าเราอาจมองว่า forex ค่อนข้างเรียบง่าย: คุณจำเป็นต้องรู้ว่าคู่ค้าใดควรค้าขายเมื่อเข้าเมืองและเมื่อไหร่ที่จะออกไป (ยกเว้นข้อนี้คือการซื้อขายแบบพกพาซึ่งคุณต้องให้ความสำคัญกับปัจจัยอื่น ๆ อีกหลายอย่าง) แน่นอนว่าความท้าทายทั้งหมดอยู่ในการตัดสินใจเล็กน้อยสามประการนี้ ที่นี่เราจะหารือเกี่ยวกับสัญญาณที่สำคัญบางอย่างสำหรับการรู้ว่าควรออกจากการค้าเมื่อใด สำหรับผู้เริ่มต้นชุดเครื่องมือพื้นฐานเกือบจะเหมือนกับสัญญาณเข้า เมื่อเข้าสู่รายการคุณจะมองหาเทรนด์และกระโดดขึ้นก่อนที่จะเริ่มต้น คุณสามารถมองหาจุดสิ้นสุดของเทรนด์หรือจุดเริ่มต้นของจุดเริ่มต้นใหม่และกระโดดออกก่อนที่จะสายเกินไป ความแตกต่างที่สำคัญคือคุณมักจะมองหาแนวโน้มใหม่ ตามเวลาที่คุณสามารถระบุได้ว่าเทรนด์ใหม่ได้เริ่มขึ้นและมีความสำคัญมากแล้วการที่คุณเสียเงินไปหมดแล้ว คุณควรออกจากตลาดทันทีที่เห็นได้ชัดว่าเทรนด์ที่คุณซื้อไปสิ้นสุดลงแล้ว ดังนั้นคุณจึงสามารถเริ่มต้นด้วยไขว้ในค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ได้ หากคุณใช้ข้อมูลดังกล่าวเพื่อระบุแนวโน้มขาขึ้นตอนนี้คุณกำลังมองหาการกลับรายการด้วยการครอสโอเวอร์จากด้านบน แต่หวังว่าคุณจะไม่ได้ไกลทีเดียว แต่คุณควรดูเปอร์เซ็นต์ของการเปลี่ยนแปลงในค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ระยะสั้น หากค่าเฉลี่ยระยะสั้นยังคงไม่เปลี่ยนแปลงในช่วงเวลาหนึ่งแนวโน้มอาจสิ้นสุดลง แน่นอนว่านั่นหมายความว่าดัชนีทิศทางเฉลี่ย (ADX) หรือค่าเฉลี่ยความแปรปรวนในการเคลื่อนที่ (MACD) มีความสำคัญสำหรับคุณมากขึ้น มองหาการรักษาเสถียรภาพหรือความซบเซาในตัวบ่งชี้เหล่านี้เป็นสัญญาณสำหรับการสิ้นสุดของแนวโน้ม สัญญาณอัตราแลกเปลี่ยนบางส่วนที่เป็นประโยชน์มากที่สุดคือตัวบ่งชี้โมเมนตัมเช่น TRIX อัตราการเปลี่ยนแปลงที่ราบรื่นหรือความแรงของสัมพัทธ์ นอกจากนี้ยังง่ายต่อการวาดเส้นแนวโน้มตามจุดหมุน Fibonacci เมื่อราคาเริ่มลดลงต่ำกว่าเส้นแนวโน้มเดิมและคุณเห็นรูปแบบใหม่ของจุดหมุนแนวโน้มจะสิ้นสุดลง ค้นหาความต้านทานหรือการสนับสนุนที่มีรูปแบบใด ๆ คุณยังสามารถพึ่งพาค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แบบเสวนา (200 EMA) ได้ ปัญหาที่เกิดขึ้นคือการยากที่จะทราบว่าคุณกำลังเผชิญกับเทรนด์ใหม่หรือเพียงแค่การปรับค่าไฟฟ้าเท่านั้น นี่คือที่เทียนราคาอาจมีประโยชน์ในบางกรณี ตั้งแต่ปลายแนวโน้มมักมีความซับซ้อนมากกว่าการเริ่มต้นการวิเคราะห์การวิเคราะห์ของคุณเป็นเรื่องสำคัญมาก แรงกระแทกจากข่าวเป็นวิธีที่ไม่ดีในการตัดสินใจออกเนื่องจากการตอบกลับของคุณจะสายเกินไปอย่างไรก็ตาม อย่างไรก็ตามหากคุณมีเหตุผลที่จะสงสัยว่ามีเหตุการณ์ใดและคุณมีความถูกต้องกว่าตลาดมากกว่านี้อาจเป็นประโยชน์ โดยทั่วไปคำสั่งหยุดการขาดทุนของคุณจะเริ่มขึ้นก่อนที่คุณจะทำได้ และนี่คือสัญญาณทางออกที่สำคัญที่สุดที่เข้ามาคุณควรมีการหยุดขาดทุนในทุกที่ที่คุณทำ ค่อนข้างง่ายคุณได้พบสัญญาณทางออกเมื่อการหยุดขาดทุนของคุณเข้าสู่และสิ้นสุดการค้าสำหรับคุณนอกจากนี้ยังเกี่ยวข้องกับค่าที่ใหญ่ที่สุดในระบบอัตโนมัติ: พึ่งพาซอฟต์แวร์ของคุณเพื่อให้คุณพ้นจากตำแหน่งก่อนที่คุณจะสูญเสียมากเกินไป คุณสามารถตั้งค่าได้ด้วยวิธีการที่ซับซ้อนเพื่อช่วยให้ธุรกิจของคุณมีกำไร หากพ่อค้ามากขึ้นอาศัยการวิเคราะห์ของตนเองเพื่อให้พวกเขาเข้าสู่ตลาดและซอฟต์แวร์เป็นหนึ่งในสัญญาณหลายอย่างเพื่อให้พวกเขาออกพวกเขาอย่างมีนัยสำคัญจะช่วยเพิ่มผลกำไรของพวกเขา ความเสี่ยง: การซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศมีความเสี่ยงสูงและอาจไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกราย ความเป็นไปได้ที่คุณอาจสูญเสียมากกว่าเงินฝากเริ่มแรกของคุณ ระดับการยกระดับสูงสามารถทำงานได้ดีกับคุณและคุณ

No comments:

Post a Comment