Sunday 27 August 2017

Forex ตำแหน่ง ขนาด Calc


วิธีการคำนวณอัตราแลกเปลี่ยนตำแหน่ง sizing lot sizing เข้าร่วม พ. ย. 2011 สถานะ: อยากรู้อยากเห็นเหมือนแมว 54 ข้อความสวัสดีทั้งหมด บทความส่วนใหญ่เกี่ยวกับการกำหนดขนาดของขนาดตำแหน่งจะไม่อธิบายถึงวิธีคิดความเสี่ยงในข้อกำหนดในสกุลเงินท้องถิ่นของคุณ นี่เป็นสิ่งสำคัญหากคุณต้องการมีส่วนร่วมในการจัดการเงินของคุณ ฉันคิดว่ามันผ่านแอมป์จะพยายามคำแนะนำทีละขั้นตอนเกี่ยวกับการจัดตำแหน่งขนาดการปรับขนาด ผู้เชี่ยวชาญโปรดแก้ไขฉันโดยใช้ Im ผิด ในฐานะที่เป็น quotnewbiequot ไป FX, บทความทั้งหมดที่ Ive อ่านให้ฉันรู้สึกว่าคำอธิบายได้จาก A - Y แต่หยุดสั้นของ Z z เป็นวิธีการพิจารณาความเสี่ยงในข้อกำหนดสกุลเงินท้องถิ่นของคุณ บทความจำนวนมากสนับสนุนโดยใช้เงินลงทุนสูงสุด 2 ทุนเพื่อให้คุณสามารถใช้เวลาดำเนินการต่อไปได้อีกต่อไป นี่เป็นสิ่งที่ดี แต่สิ่งที่ไม่ชัดเจนคือการกำหนดขนาดให้เป็นสกุลเงินท้องถิ่นของคุณอย่างไร บางบทความจะมีลิงก์ไปยังเครื่องคำนวณขนาดตำแหน่ง แต่เดี๋ยวก่อนไม่ได้เป็นสิ่งสำคัญที่จะรู้ว่าวิธีการคำนวณความเสี่ยงเพราะเป็นความเสี่ยงของฉัน หรือคุณต้องการข้ามแอมป์คิดขึ้นอยู่กับเครื่องคิดเลขแบบกล่องดำออนไลน์ 1) ขนาดบัญชี (ในสกุลเงินท้องถิ่นของคุณ) S10,000 (S) สกุลเงินท้องถิ่นในเช่นนี้ SGD 2) ความเสี่ยงต่อการค้า 2 ของสกุลเงินในสกุลเงินท้องถิ่นของคุณ 0.02 x S10,000 S200 ต่อการค้า 3) แปลงความเสี่ยงต่อการค้าจากสกุลเงินท้องถิ่นของคุณเป็นสกุลเงินที่คุณกำลังเทรดดิ้งเช่น หากซื้อขาย EURUSD ให้แปลงเป็นสกุลเงินในใบเสนอราคาโดยตรง USD EURUSD 1.2500 gt หมายถึง EUR1 USD1.25 สกุลเงินที่ไม่ได้อ้างถึงในฐานของ 1 คือสกุลเงินที่คุณต้องการแปลงเป็น ในตัวอย่างนี้ USD S1.2346 USD1 ความเสี่ยงต่อการค้าในสกุลเงินดอลลาร์ S200 1.2346 US162 4) กำหนดจำนวนจุดที่จะหยุดการขาดทุนของคุณจากราคารายการเช่น ซื้อ EURUSD 1.2500 stop loss 1.2475 pips ถึง SL 1.2500 - 1.2475 0.0025 หรือ 25 pips 5) ความเสี่ยง USD ต่อ pip USD162 25 pips ถึง SL USD6.48 6) คิดค่าขีดต่ำสุดของสกุลเงินที่คุณกำลังซื้อขาย เช่น. EURUSD ถูกยกมาเป็นตำแหน่งทศนิยม 4 ตำแหน่ง ดังนั้นค่าขีดต่ำสุด (aka 1 pip) คือ 0.0001 เช่น. USDJPY ถูกยกมาเป็นทศนิยม 2 ตำแหน่ง ดังนั้นค่าขีดต่ำสุด (aka 1 pip) คือ 0.01 สำหรับ EURUSD ถ้าย้าย 1 pip สำหรับ a. STANDARD จำนวนมากบัญชีของคุณจะย้ายโดย 0.0001 x 100,000 USD10 จำนวน MINI 0.0001 x 10,000 USD1 หมายเลข MICRO 0.0001 x 1,000 USD0.10 NANO lot 0.0001 x 100 USD0.01 7) เนื่องจากฉันต้องการความเสี่ยง USD6.48 ต่อ pip aka สำหรับการเคลื่อนไหวแต่ละ pip ​​กับฉันฉันจะสูญเสีย USD6.48 ถ้าฉันซื้อ 1 amp มาตรฐานจำนวน EURUSD ย้าย 1 pip กับฉันฉันจะสูญเสีย USD10 ถ้าฉันซื้อจำนวนมาก 0.648 สตางค์สำหรับ 1 pip กับฉันฉันจะสูญเสีย USD6.48 หรือฉันสามารถซื้อ 6.48 MINI จำนวนมากสำหรับ 1 pip กับฉันฉันจะสูญเสีย USD6.48 หรือฉันสามารถซื้อ 64.8 MICRO ล็อตสำหรับ 1 pip กับฉันฉันจะสูญเสีย USD6.48 หรือฉันสามารถซื้อ 648 Nano จำนวนมากสำหรับ 1 pip กับฉันฉันจะสูญเสีย USD6.48 ไม่ว่าจะค้า STANDARD, MINI, MICRO หรือ NANO ขึ้นอยู่กับชนิดบัญชีของคุณ มันเป็นบัญชี MICRO บริสุทธิ์เท่านั้นบัญชีถ้าใช่ค้า 64.8 MICRO มากมาย เป็นบัญชีที่มีความยืดหยุ่น (สามารถซื้อขาย STANDARD, MINI, MICRO หรือ NANO) ได้ แล้วคุณสามารถค้าอย่างใดอย่างหนึ่ง เพียงตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ใส่ข้อมูลที่ถูกต้องแล้ว แก้ไขแล้ว: แก้ไขการสะกดคำผิดบางทีอิมขาดบางสิ่งบางอย่างที่นี่ แต่ฉันไม่เห็นจุดนี้ ตัวอย่างเช่นสกุลเงินท้องถิ่นของฉันคือ NZD บัญชีการซื้อขายของฉันอาจเป็นสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ ดังนั้นสิ่งที่สมดุลบัญชีคือ 2 จากนั้นคือสิ่งที่ Im เตรียมความเสี่ยง ไม่จำเป็นต้องทำการแปลงใด ๆ ที่ซับซ้อนและใช้เวลานานในสกุลเงินท้องถิ่นของฉัน ฉันเตรียมพร้อมที่จะเสี่ยงต่อบัญชี 2 บัญชีโดยไม่คำนึงถึงสกุลเงินที่บัญชีใช้อยู่ตามที่ TheMAXX กล่าวว่าสกุลเงินท้องถิ่นหมายถึงสกุลเงินหลักของบัญชีของคุณ (USD ในตัวอย่างของคุณ) คุณค่อนข้างถูกต้องว่าถ้าคุณต้องการความเสี่ยง 2 ของบัญชีของคุณมันไม่สำคัญว่าสกุลเงินที่บัญชีของคุณอยู่ใน 2 คือ 2 อย่างไรก็ตามหาก youre ซื้อขายเยนเช่นคุณรู้ได้อย่างไรว่าปริมาณที่จะซื้อหรือขายการแปลงใน ขั้นตอนที่ 3 เป็นสิ่งที่จำเป็นเพื่อจัดตำแหน่งสกุลเงินในบัญชีของคุณกับสกุลเงินที่คุณกำลังซื้อขายในเวลาใด ๆ econbizer กล่าวว่าบทเรียนส่วนใหญ่เกี่ยวกับแง่มุมของการจัดการความเสี่ยงนี้ข้ามส่วนนี้ มุ่งเน้นไปที่กระบวนการและผลกำไรจะเป็นไปตามเพื่อให้แน่ใจว่ามีความเสี่ยงที่จะมีบัญชีของคุณเท่ากับ 2 บัญชีคุณต้องเปลี่ยนขนาดตำแหน่งด้วยการเปลี่ยนแปลงแต่ละจุด นี้ไม่ได้เป็นจริงเพื่อให้สามารถได้ใกล้เคียงกับ 2 บางครั้งก็จะจบลงมากขึ้นและบางครั้งน้อย ตัวอย่างเช่นคุณมีบัญชีประเภท SGD 10,000 และความเสี่ยงในการซื้อขาย 2 SGD 200 S1.2346 USD1 ความเสี่ยงต่อการค้าในรูปเงินเหรียญสหรัฐ S200 1.2346 US162 ดังนั้นสมมติว่าคุณซื้อ EURUSD 25,000 EUR ที่ 1.25 โดยใช้จุดต่ำสุด 65 pip และบอกว่า คุณได้รับการหยุดทำงานที่ 1.2435 สำหรับ. 0065 X 25,000 162.5 ขาดทุนในสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐฯ (อนุญาตให้ใช้เพียง 162 รอบสำหรับความเรียบง่าย) ตราบใดที่ 1USD ยังคงเป็น SGD 1.2346 คุณตกลง (2 ขาดทุน) แต่ถ้าในขณะเดียวกัน USD มีมากขึ้นกับ SGD แล้วคุณจะสูญเสียมากกว่า 2 ในสกุลเงินท้องถิ่น สมมติว่าในระหว่างนี้ 1USD SGD 1.2386 ในกรณีดังกล่าว 162 ขาดทุนจะกลายเป็น SGD 200.6532 ซึ่งมากกว่า 2 ในสกุลเงินท้องถิ่นของคุณถ้าในทางกลับกัน SGD จะแข็งแกร่งขึ้น ถ้า 1USD 1.2306 ขาดทุนจาก 162 รายเป็นเพียง SGD 199.3572 ซึ่งน้อยกว่า 2. เข้าร่วม ก. พ. 2556 สถานะ: เป็นสมาชิก 428 โพสต์ใน OP เพื่อให้แน่ใจว่าบัญชีของคุณมีความเสี่ยงเท่ากับ 2 ตำแหน่งขนาดตำแหน่งจะต้องมีการเปลี่ยนแปลง การเปลี่ยนท่อ นี้ไม่ได้เป็นจริงเพื่อให้สามารถได้ใกล้เคียงกับ 2 บางครั้งก็จะจบลงมากขึ้นและบางครั้งน้อย ตัวอย่างเช่นคุณมีบัญชีประเภท SGD 10,000 และความเสี่ยงในการซื้อขาย 2 SGD 200 S1.2346 USD1 ความเสี่ยงต่อการค้าในรูปเงินเหรียญสหรัฐ S200 1.2346 US162 ดังนั้นสมมติว่าคุณซื้อ EURUSD 25,000 EUR ที่ 1.25 โดยใช้จุดต่ำสุด 65 pip และบอกว่า คุณหยุดลงที่ 1.2435 สำหรับ. 0065 X 25,000 จุดที่น่าสนใจที่คุณทำที่นี่วิธีการที่ใหญ่กว่าการแกว่งราคาที่คุณจะต้องดูสำหรับการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญใด ๆ ในความเสี่ยงที่ฉันคิดว่านี้เท่านั้นจะเป็นปัญหาถ้าคุณมีการซื้อขายในช่วงเวลาที่ยาวนานมาก ฉันไม่เห็นว่าการซื้อขายระหว่างวันและสัปดาห์จะได้รับผลกระทบมากจาก fluctutation นี้ มุ่งเน้นไปที่กระบวนการและผลกำไรจะเป็นไปตามฟรี FX ความเสี่ยงขนาดตำแหน่งหากมีสองหลักการในการซื้อขายที่ผู้ค้าส่วนใหญ่ไม่สนใจก็คือการบริหารความเสี่ยงและการปรับตำแหน่งที่เหมาะสม ในช่วงหลายธุรกิจการค้าแม้ว่าจะมีกลยุทธ์ที่แข็งแกร่งประสิทธิภาพจะประสบปัญหาหากไม่ได้ใช้การปรับขนาดตำแหน่งที่เหมาะสม ตอนนี้ด้วยความช่วยเหลือของ Aspen Trading Groups เครื่องคิดเลขขนาดความเสี่ยง FX คุณสามารถกำหนดจำนวนเงินที่ถูกต้องของการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศได้ในแต่ละครั้งและรู้ถึงความเสี่ยงทั้งหมดของคุณเป็นเปอร์เซ็นต์ของผลงานของคุณ เพียงเสียบเงินทุนเริ่มต้นของคุณจำนวนเงินที่คุณต้องการต่อการค้าเป็นเปอร์เซ็นต์ของเงินทุนและราคาหยุดขาดทุนของคุณ ทันทีผลลัพธ์จะปรากฏขึ้น เหตุใดฉันจึงต้องปรับขนาดตำแหน่งของฉันโดยปกติแล้วฉันจะค้าสินค้าในปริมาณเท่ากันทุกครั้งประสิทธิภาพของคุณจะแตกต่างกันไปมากขึ้นหรือแย่ลงหากคุณไม่เสี่ยงต่อการซื้อขายในแต่ละครั้ง หากการค้ามีการหยุดขาดทุนขนาดใหญ่และคุณค้าขนาดเท่าที่คุณต้องการถ้าหยุดขาดทุนน้อยกว่าปริมาณของความเสี่ยงที่คุณต้องเพิ่มขึ้นอย่างมาก ให้ดูตัวอย่าง การสุ่มตัวอย่าง 100 บริการจาก FX Alert Service ของเราถือเป็นตัวอย่างที่ดีเยี่ยม Trader A เอาการค้าทั้งหมด 100 และปรับขนาดของการค้าแต่ละครั้งให้มีความเสี่ยงประมาณ 1.5 ของบัญชีของตนกับ Trader B ที่ซื้อขาย 5 FX-mini มากมายทั่ว ขึ้นอยู่กับส่วนของผู้ถือหุ้นเริ่มต้นที่ 20,000 ดูความแตกต่าง: ธุรกิจการค้าเดียวกันมีผลที่แตกต่างกันอย่างมาก คลิกที่นี่เพื่อดูภาพหน้าจอของเครื่องคิดเลขหมายเหตุ: สามารถอัปเดตค่า Pip ได้ด้วยการป้อนข้อมูลเหล่านี้ลงในเครื่องคิดเลข Position SizeRisk Calculator ตัวบ่งชี้ที่ง่ายสุดจะแสดงขึ้นที่ด้านซ้ายบนของแผนภูมิของคุณ มันจะคำนวณขนาดมากขึ้นอยู่กับ SL ที่คุณได้ใส่ในการคำนวณตามที่คู่ของตัวบ่งชี้ที่อยู่บน จะคำนวณตามยอดคงเหลือในปัจจุบันของคุณและคู่อ้างอิง (สกุลเงินที่สองในคู่) มีเพียงสองปัจจัยการผลิตในตัวบ่งชี้ความต้องการของเซลล์สมองต่ำสุดพิเศษนี้ เพียงแค่ลากลงในโฟลเดอร์ตัวบ่งชี้ของคุณ Hey Erebus ก่อนปิดขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือของคุณด้วยนี้ Im ใช้ Mac (ปิดไวน์) และยากที่จะนำเข้า (ตีจริงๆและพลาด - พยายามสำหรับครึ่งชั่วโมงล่าสุด).ex4 ไฟล์ คุณสามารถส่งแฟ้ม. mq4, สคริปต์ที่คอมไพล์แล้วฉันสามารถคัดลอกโปรแกรมแก้ไขข้อความและนำเข้าโดยตรงได้ สุดท้ายฉันก็มีไฟล์เข้าสู่ระบบ แต่มันเคยชินใช้พวกเขา ขอบคุณมาก. ขออภัยทั้งหมดที่ฉันมีพวกเขาจะถูกล็อคหรือสิ่งที่คำที่เหมาะสมสำหรับไฟล์เหล่านั้น อย่างจริงจังไม่ได้มีโปรแกรมที่คุณสามารถเรียกใช้โปรแกรม Windows ภายในหรือวิธีการเกี่ยวกับการบูตคู่กับการวางแผนการค้าที่เป็นระบบ dont ต้องรู้ว่าสิ่งที่หนึ่งคู่จะทำฮ่า ๆ ฉันรู้ดี ฉันจะลองใช้แล็ปท็อปเก่าที่ถูกไฟไหม้ของฉันเพื่อดูว่าทำงานกับที่นั่นหรือไม่ถ้าพวกเขาลองทำใหม่ลองใช้ Mac เครื่องนี้ (Grr .. ) ขอบคุณอีกครั้งจะได้สัมผัส Hey Hwaand ฉันก็ใช้ Wine มันทำให้เกิดปัญหาสำหรับฉันและฉันคิดว่ามันเป็นของฉัน Mac แต่มันก็ไม่น่าเชื่อถือพอที่จะวางการค้าบางครั้งแช่แข็งแล็ปท็อป ฉันยังจ่ายเงินสำหรับมัน แต่เดาว่าเป็นหนึ่งในสิ่งเหล่านั้น คุณได้ลอง CROSSOVER แล้วคุณควรดาวน์โหลดการสาธิตและเรียกใช้งานเพื่อให้ Windows สามารถทำงานได้ ฉันจะซื้อหนึ่งนี้ยังคงใช้การสาธิตเป็นเวลาสองสามวันที่เหลือ เชื่อถือได้และรวดเร็วและสามารถสั่งซื้อได้ ฉันได้รับมันเพื่อเรียกใช้ตัวเองและฉันไม่ techie ฉันรู้สึกโล่งใจบ้างอ่านบทความของคุณ

No comments:

Post a Comment