Saturday 26 August 2017

Forex โรงงาน Renko


แผนภูมิ Renko เป็นแผนภูมิการกระทำของราคาโดยปราศจากเวลาที่เป็นปัจจัยในพวกเขา ซึ่งแตกต่างจากแผนภูมิเวลาปกติที่วาด candlebar หลังจากช่วงเวลาที่กำหนดกราฟ renko จะวาดบล็อกเมื่อราคาได้ย้ายระยะทางหนึ่งในราคา ระยะนี้เรียกอีกอย่างว่าขนาดของบล็อก คุณสามารถกำหนดขนาดบล็อกของ renko ตามที่คุณต้องการได้โดยใช้ผู้เชี่ยวชาญที่แนบมา (EA) ที่ด้านล่างของหน้า ด้านล่างเป็นแผนภูมิ GBPUSD renko ที่มีขนาดบล็อก 10 pips มีหลายกลยุทธ์ที่แตกต่างกัน renko บางกลยุทธ์ใช้การสนับสนุนและความต้านทานในกราฟ renko กลยุทธ์ renko ที่ฉันนำเสนอจะไม่เป็นปัจจัยในการสนับสนุนหรือความต้านทาน กลยุทธ์ที่ฉันนำเสนอจะขึ้นอยู่กับทิศทางล่าสุดของราคา รายการการค้าเกิดขึ้นหลังจากที่มีการบล็อกสองชุดต่อเนื่องกันไปในทิศทางเดียวกัน รายการ (buylong หรือ sellshort) จะอยู่ในทิศทางของสองบล็อคที่วาด ดูตัวอย่างด้านล่าง ออกและย้อนกลับการค้ากับสัญญาณตรงข้าม สิ่งที่คุณอาจสูญเสียในการซื้อขายหนึ่งชิ้นมีมูลค่าสามเท่าของบล็อกเนื่องจากบล็อกที่คุณป้อนไม่ได้วาดในทิศทางตรงกันข้าม (เคียงข้างกัน) ดังนั้นคุณควรคำนวณความเสี่ยงสูงสุดของคุณตามจำนวน pip ทั้งหมดสามบล็อก (เครื่องคำนวณขนาดตำแหน่ง) มี Renko Expert Advisor (EA) อื่นที่สามารถดึงบล็อคการกลับรายการทีละฝ่าย แต่ไม่ใช้ร่วมกับกลยุทธ์นี้ Trading Renko เข้าร่วมพฤษภาคม 2006 สถานะ: มีเพียงชื่อผู้ใช้เท่านั้น 1,367 กระทู้กระทู้นี้เป็นส่วนย่อยของเธรดที่เริ่มต้นขึ้นในฟอรัมฟอรัมการเขียนโปรแกรมซึ่งค่อยๆเปลี่ยนโฟกัสจาก Quothow เพื่อเขียนสคริปต์ Renko ไปยัง Quothow เพื่อแลกกับ Renkoquot ดังนั้นจึงดูเหมือนว่าเหมาะสมกว่าที่นี่ ฉันจะได้รับลูกบอลกลิ้งกับตัวอย่างของสิ่งที่ Im ซื้อขายในขณะนี้และในบางจุดต่อไปถ้ามีความสนใจในหัวข้อนี้ Ill โพสต์ตัวชี้วัด ฯลฯ ว่า Im ใช้และโดยตรงเหล่านั้นใหม่ Renko กับวัสดุการศึกษาที่จำเป็น . หากคุณขาย Renko อยู่แล้วนี่เป็นสถานที่แบ่งปันกับคนอื่นที่อาจไม่ได้ทำในสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่และต้องการแบ่งปัน นี่คือสิ่งที่ Im ถึงวันนี้: เส้นแนวนอนในแผนภูมิเป็น Pivot Points มาตรฐาน - ฉันโพสต์ indi Im ใช้เร็ว ๆ นี้ (หรือคุณสามารถค้นหาใช้อย่างใดอย่างหนึ่งที่คุณเลือก) รูปภาพที่แนบมาด้วย (คลิกเพื่อดูภาพขยาย) Old Benjamin ถูกต้องเข้าร่วมพฤษภาคม 2006 สถานะ: มีเพียงชื่อผู้ใช้เท่านั้น 1,367 โพสต์สำหรับผู้ที่ไม่ทราบว่า Renko คืออะไรมีคำอธิบายที่ดีที่นี่และคำอธิบายพื้นฐานเกี่ยวกับ Pivot Points ที่นี่หัวข้อนี้เป็นส่วนย่อยของเธรดที่เริ่มต้นในฟอรัมสนทนาของการเขียนโปรแกรมซึ่งค่อยๆเปลี่ยนโฟกัสจาก Quothow เพื่อเขียน Renko scriptquot เพื่อ quothow เพื่อค้า Renkoquot ดังนั้นดูเหมือนว่าเหมาะสมกว่าที่นี่ ฉันจะได้รับลูกบอลกลิ้งกับตัวอย่างของสิ่งที่ Im ซื้อขายในขณะนี้และในบางจุดต่อไปถ้ามีความสนใจในหัวข้อนี้ Ill โพสต์ตัวชี้วัด ฯลฯ ที่ Im ใช้และโดยตรงเหล่านั้นใหม่ Renko กับวัสดุการศึกษาที่จำเป็น . หากคุณขาย Renko อยู่แล้วนี่เป็นสถานที่แบ่งปันกับคนอื่นที่อาจไม่ได้ ฉันรู้วิธีการค้ากับ renko แต่ไม่มีตัวเลือกในการใช้มันใน metatrader เพื่อ pls สามารถโพสต์ตัวบ่งชี้ เข้าร่วมกันยายน 2008 สถานะ: สมาชิก 137 กระทู้ดีใจที่มีเธรด Renko ฉันรู้สึกลำพังที่นี่เทรดมัน ฉันรักมันฉันได้ scalped และซื้อขายทุกประเภท แต่ในแง่ของการรอคอยและปรับ losss หยุดฉันไม่ได้มีระเบียบวินัยมาก แต่จริงการค้า Renko ได้ช่วยฉันด้วยที่ ฉันใช้ renko 5 pip แล้วมองหา Price Action, I. E. hhs hl lhslls ฯลฯ แล้วฉันโยนในวง bollinger ที่ midline กำหนดเป็น 20 ซึ่งผมคิดว่าส่วนใหญ่มี แต่ใน Ninja มันถูกกำหนดไว้ที่ 14 ฉันค้าไปพร้อมกับการกระทำราคา แต่ยังใช้ที่ใน conjuction กับ ตีดีออกจากเส้นกึ่งกลางของ BB ตามที่คุณเห็นในแผนภูมิที่มีเส้นแนวตั้งสีฟ้า ฉันเก็บ rr ที่ 1-1 ดีฉันไปหนึ่งสำหรับหนึ่ง แต่บางครั้งในกำไรฉันปรับขนาดออกบางอย่างที่ 8 pips แล้ว 12 แล้วยิงสำหรับ runner กับไม่กี่ล่าสุด ภาพที่แนบมาด้วย (คลิกเพื่อดูภาพขยาย) เข้าร่วมกันยายน 2008 สถานะ: สมาชิก 137 กระทู้โอ้และฉันใช้ 2 ชุดของ stochs ไม่มีเหตุผลที่แท้จริง ฉันตั้งหนึ่งอย่างรวดเร็วที่ 8,3,3 และอื่น ๆ ช้าลงที่ 12,3,3 และชอบที่จะเห็นพวกเขาเรียงรายขึ้นด้วยกันที่ช่วยให้การเรียงลำดับราคาของการยืนยันสองครั้งสำหรับตัวเอง ฉันไม่ใช้ตัวบ่งชี้แฟนซีหรือ EA เพียงค้ากับ stochs renko และ bb เข้าร่วมพฤษภาคม 2006 สถานะ: มีเพียงชื่อผู้ใช้เท่านั้น 1,367 กระทู้ไปที่ลิงค์นี้: ทำตามขั้นตอนง่ายๆ ฉันใช้มันไม่มีปัญหา (และยังมีส่วนเล็ก ๆ ในการเขียนโปรแกรม) ข้อผิดพลาดที่รู้จักกันเท่านั้นเกิดขึ้นเมื่อผู้ใช้พยายามใช้บล็อค 1 บล็อกที่มี ShowWicks เป็นจริง ถ้าคุณต้องการบล็อก pip 1 ให้แน่ใจว่าได้ตั้งค่าตัวแปร ShowWicks ให้ผู้ใช้เป็นเท็จ นอกจากนี้ยังมีสคริปต์ Renko เชิงพาณิชย์ซึ่งมีค่าใช้จ่าย 30 ยูโรสำหรับปฏิบัติการ คุณสามารถ Google นี้และพบว่า Ive ยังแนบ Pivot Point indi (หนึ่งในพันดาวน์โหลดได้บนอินเทอร์เน็ต) แจ้งให้เราทราบหากคุณพบปัญหาใด ๆ ฉันไม่ได้เป็นแฟนของ meta ดังนั้นฉันจึงใช้ Ninja Trader ฟรีสำหรับการสร้างแผนภูมิและ GFT สำหรับการดำเนินการ ฉันได้ใช้ 10-20 pipko renko ก่อน แต่สำหรับฉันเองฉัน dont มี paitence บุคลิกภาพของฉันดีกว่าเหมาะสำหรับ renko 5 pip ฉันชอบที่จะแบ่งปันและมีส่วนร่วมกับผู้ที่อยู่ในหัวข้อของคุณขณะที่เราไปถ้าไม่เป็นไรกับคุณลู ฉันไม่แน่ใจว่าคุณต้องการช่วง renko ที่เข้มขึ้นอย่างเคร่งครัดหรือสิ่งที่ทำงานได้สำหรับบางคนเพื่อให้เราสามารถเรียนรู้และพูดคุยได้ทั้งหมดเพียงแจ้งให้เราทราบโปรดอย่าลังเลที่จะโพสต์สิ่งที่คุณใช้เสร็จเรียบร้อย นั่นคือหัวข้อที่นี่สำหรับ ครั้งแรกที่ฉันเจอแผนภูมิ renko จาก c4 และ nitro ความเรียบง่ายและความสามารถในการขจัดความสับสนในทิศทางนั้นเป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์ ฉันดีใจที่มีหัวข้อที่เป็นอิสระสำหรับการซื้อขาย renko ฉันได้พยายามที่จะค้า renko บริสุทธิ์โดยไม่ต้องมากที่สุดของตัวชี้วัดจากหัวข้ออื่น ๆ แต่ค่อนข้างบ่อยราคาไปกับฉันมากเกินไปสำหรับระดับความสะดวกสบายของฉันเกี่ยวกับ Sltp สิ่งเดียวที่ฉันสามารถนึกได้ก็คือว่าสำหรับคู่ที่มีความผันผวนน้อยเช่น eu, au, uchf เป็นต้นจำเป็นต้องใช้ renko 5 pip และสำหรับคู่ระเหยเช่น ej, gj, gu จำเป็นต้องใช้ renko 10pip ฉันใช้ stochs ฉันกล่าวถึงในหัวข้อนี้ 12 3 3 และ 8 3 3 และมีพวกเขาบรรทัดขึ้น obos มันทำงานให้ฉันเพื่อให้ฉันออกจากอึ สำหรับ tp และ sl thats ยากหนึ่งหลังจากเห็น nitro c4, rr ไม่ดีมี แต่ฉันเดาถ้าคุณมีอัตราชนะสูง ok ของ แต่ฉันเกลียดที่มีผู้แพ้ 1 รายกวาดผู้ชนะออก 4 ราย สิ่งที่ฉันทำมีแนวโน้มที่จะหยุดการสูญเสีย inital 3 แถบจากที่ฉันป้อนซึ่งเป็น 15 pips (ฉันใช้ renko 5 pip สำหรับคู่ทั้งหมด) ยกเว้นเช่นมี pipko 3 pip ดังนั้นฉันใช้ tp 15 pip เพื่อให้เป็นหนึ่งเดียวและ thats ทั้งหมดเริ่มต้น การสูญเสียจากการหยุดงานของ 15 เป็นเพียงในกรณีที่รถถังได้ทันที 15 pips เมื่อฉันทันทีที่ฉันได้รับในการค้า อื่น ๆ ฉลาดเป็นค้าย้ายความโปรดปรานของฉันทุก 5 pips ในความโปรดปรานของฉันฉันย้ายหยุด. ฉันค้าหลาย ๆ ดังนั้นฉันมักจะขยายออกไปใน 3rds ดังนั้นคนแรกจะออก 8-10 pips แล้วที่สองไม่กี่มากขึ้นและแล้วทันทีที่หยุดมาถึงแม้ฉันจะปล่อยให้วิ่งสามครั้งสุดท้ายที่จะได้รับการเคลื่อนไหวที่ใหญ่กว่า แต่โดยทั่วไปวิธีที่ฉันจัดการมันทำให้ rr 1-1 หรือดีกว่าบางครั้ง เนื่องจากฉันไม่ค่อยได้หยุดลงทันที ถ้าฉันออกไปที่เป้าหมาย 10 pip แรกของฉันและฉันยังคงถือบางส่วนและการกระทำของราคาดูเหมือนจะเปรี้ยวฉันอาจได้รับจากทั้งหมดของมัน เพียงแค่ความรู้สึกบางครั้งบางครั้งถูกผิด แต่กำไรใด ๆ เป็นกำไรที่ดี ด้วยวิธีนี้จะช่วยให้ฉันในการค้าที่ดีได้รับฉันออกจากการค้าที่อาจไม่ดีและคนที่ฉันให้เรียกใช้ทำขึ้นสำหรับมัน แต่ thats ฉันโครงสร้าง tpRenko ของฉันและ fractals สวัสดีทั้งหมดฉันต้องการแบ่งปันระบบ im พัฒนานี้ มันขึ้นอยู่กับแผนภูมิ renko กับ fractals บนและล่าง คุณสามารถทำตามธุรกิจการค้ากับนักสำรวจ Renko Fractals ของฉันได้ ไม่ใส่ใจกับประวัติศาสตร์เพราะ Im ตั้งผู้เชี่ยวชาญและฉันมีข้อผิดพลาดมาก่อน ตอนนี้ฉันหวังว่าจะทำงานได้ดี คู่สกุลเงินในขณะนี้เพื่อหลีกเลี่ยงความสัมพันธ์ที่สูงขึ้น: EURUSD, EURJPY, AUDUSD และ GOLD (Im เปิดให้คำแนะนำเกี่ยวกับเรื่องนี้) ขนาดบล็อก 10 pips โดยทั่วไปฉันกำหนด 2 กลุ่มแบบ: กลุ่มที่ 1: รูปแบบเหล่านี้เกี่ยวข้องกับการตีกลับจากเศษส่วนสุดท้าย จุดมุ่งหมายของรูปแบบนี้คือการเล่นกับการสนับสนุนและโซนความต้านทาน รูปแบบที่ 1 Close3gtLow แอมป์เศษส่วน Open2gtLow แอมป์เศษส่วน Close1 ต่ำสุดต่ำสุดแอมป์แอมป์ต่ำ Fractallt ก่อนหน้านี้ Low Fractal ampamp Close1ltOpen1 รูปแบบ 2 Close2gtPrevious Lowamp ampamp Close1l ก่อนหน้านี้ Low Fractal ampamp Low Fractalgt ก่อนหน้านี้ Low Fractal ampamp Close1ltOpen1 Pattern3 Low0gtLow Fractal ampamp Low0ltLow Fractal (Open1-Close1) 2 ampamp Open1 (Open1) - Close1) ltHigh Fractal - (Open1-Close1) ampamp แบบต่ำ FractalltPrevious ต่ำเศษส่วน ampamp Close1ltOpen1 4 Low0ltLow เศษส่วน ampamp Close1gtLow เศษส่วน ampamp ต่ำ FractalltPrevious ต่ำเศษส่วน ampamp Close1ltOpen1 แบบ 5 Close3ltOpen3 ampamp Close2gtOpen2 ampamp Close1ltOpen1 ampamp Close2gtLow เศษส่วน ampamp Low2ltLow เศษส่วน ampamp ต่ำ FractalltPrevious ต่ำเศษส่วน (ย้อนกลับสำหรับรูปแบบสั้น ๆ ) กลุ่มที่ 2: รูปแบบเหล่านี้เกี่ยวข้องกับการเข้าสู่แนวโน้มหลังจากมีการกำหนดรูปแบบใหม่ขึ้นมาแล้วหากตลาดมีความเป็นไปได้ในการเข้าสู่เทรนด์ใหม่ แบบ 6 Low3Low เศษส่วน ampamp ต่ำ FractalltPrevious ต่ำเศษส่วน ampamp Close3gtOpen3 ampamp Close2gtOpen2 ampamp Close1ltOpen1 แบบ 7 Low4Low เศษส่วน ampamp ต่ำ FractalltPrevious ต่ำเศษส่วน ampamp Close4gtOpen4 ampamp Close3gtOpen3 ampamp Close2gtOpen2 ampamp Close1ltOpen1 แบบ 8 Low6Low เศษส่วน ampamp ต่ำ FractalltPrevious ต่ำเศษส่วน ampamp Close5gtOpen5 ampamp Close4gtOpen4 ampamp Close3gtOpen3 ampamp Close2ltOpen2 ampamp Close1ltOpen1 รูปแบบ 9 Low6Low Fractal แอมป์ต่ำ FractalltPreviously Low Fractal แอมป์ Close6gtOpen6 ampamp Close5gtOpen5 ampamp Close4gtOpen4 ampamp Close3gtOpen3 ampamp Close2ltOpen2 ampamp Close1ltOpen1 (reverse สำหรับรูปแบบสั้น ๆ ) ฉันมักจะเสี่ยงต่อการค้า 1 ครั้งและฉันจะหยุดอยู่ฝั่งตรงข้ามของแถบปัจจุบันโดยใช้ stop คำสั่งซื้อ ฉันแบ่งตำแหน่งด้วยวิธีนี้ 50 ปิดด้วยความเสี่ยง 1 (ถ้าเป้าหมายนี้ถึงแล้วฉันจะมีการค้าเสรีกับอีก 50) 25 ปิดด้วยความเสี่ยง 2 25 ปิดด้วยความเสี่ยง 4 ด้วยวิธีนี้: - ความเสี่ยงที่คาดไว้คือ 2 - ฉันต้องการอย่างน้อย 33 ชนะเพื่อ breakeven กรุณาแนบผู้เชี่ยวชาญ (โบรกเกอร์ 5 หลัก), ไฟล์ mqh (คัดลอกไฟล์ mqh ใน รวมถึงโฟลเดอร์) และเทมเพลตของฉัน เทมเพลตทำได้ง่ายมากเพราะเราต้องการ fractals เท่านั้น Renko amp Fractals. zip 14 KB ดาวน์โหลดการดาวน์โหลด 23 กุมภาพันธ์ 2017 15:58 น

No comments:

Post a Comment